Mô tả công việc
Đơn hàng
• Nhận thông tin đặt hàng, lên đơn hàng trên phần mềm kế toán
• Rà soát, theo dõi đơn hàng sau khi gửi đến khách hàng
• Tương tác, hỗ trợ nhân viên kinh doanh các vấn đề về đơn hàng
• Thực hiện các báo cáo liên quan đến đơn hàng
• Cập nhật bảng giá, thông tin khách hàng trên phần mềm
Công nợ
• Theo dõi, đối chiếu công nợ khách hàng
• Hạch toán chi tiết cho từng khoản nợ phải thu
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận, BGĐ
Yêu cầu
• Có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập
• Tỉ mỉ, cẩn thận, trí nhớ tốt
• Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt
• Kỹ năng tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
Quyền lợi
• Lương 6 – 8tr (deal lương khi phỏng vấn)
• Hỗ trợ ăn trưa 100%
• Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
• Được đào tạo bài bản và có cơ hội phát triển bản thân, phát huy tối đa sở trường
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
• Thời gian làm việc: 8h – 17h15 từ thứ 2 – thứ 6. Thứ 7 làm nửa ngày
Liên hệ
• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm thư: hr.altaco@gmail.com (ghi rõ họ tên và vị trí ứng tuyển)
• BP Tuyển dụng: 0969.844.984
• Fanpage: https://www.facebook.com/altaco.hr/
Địa chỉ làm việc: Căn 22, TTTM LeParc, Gamuda City, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội